CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH - NGHỀ SỰ KIỆN: VÌ CHÚNG TA KHÔNG CÓ QUYỀN BỎ CUỘC

CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH - SEED MOON CHẶNG 2: I-INSIGHT NGHỀ SỰ KIỆN: VÌ CHÚNG TA KHÔNG CÓ QUYỀN BỎ CUỘC

Post by admin

14:36 - 08/03/2022

Bình luận

Trong tập này, Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” sẽ mang đến cho bạn những “gia vị” đặc trưng riêng của ngành Sự kiện dưới cái nhìn của những người trong cuộc.

 

Vì sao lại nói: “Nghề Sự kiện không có quyền bỏ cuộc”? Bởi lẽ, con đường mà chúng ta chọn đi ban đầu cũng chính là con đường cuối cùng. Dù có là khó khăn, chông gai thì đó cũng là lựa chọn của bản thân, bỏ cuộc chỉ là cái cớ để bạn trốn tránh vậy sao ta không đối mặt với nó và biến nó thành động lực.

 

Nếu ở hai tập trước ta nghe được lời tâm sự của những anh chị về bước đầu đến với Sự kiện, tổ chức Sự kiện thì ở tập này ta sẽ được biết đến những đặc trưng của “Nghề”. Với những lời chia sẻ tận tình từ các vị khách mời sẽ giúp bạn khơi dậy lại niềm đam mê, yêu thích của mình đối với Sự kiện.

 

 

Tưởng rằng “cô đơn” nhưng lại không “đơn côi”.

Trong môi trường làm việc năng động như này, chúng ta sẽ gặp gỡ được rất nhiều người, học hỏi được rất nhiều thứ. Nhưng đặc điểm và tính chất của nghề là vậy đi sớm về khuya, sẽ có lúc các mối quan hệ trước kia với mình dần có khoảng cách, đặc biệt là gia đình. Khoảng cách giữa các mối quan hệ tốt hay xấu nằm ở chính chúng ta, bận rộn chỉ là cái cớ bạn tự đặt ra và đổ lỗi cho nghề này.

 

 

Tưởng rằng là “tương lai” nhưng lại là “hiện tại”. 

Cứ mãi ảo tưởng những thứ xa vời nhưng lại đánh "mất" đi hiện tại đang sống với ta. Ở hiện tại, người tổ chức Sự kiện mang đến những giá trị, những ánh đèn lung linh, âm thanh, cuộc vui, và cũng ở hiện tại ấy, người tổ chức Sự kiện lấy đi những nỗi buồn, những điều tiêu cực, những không khí tĩnh lặng.

 

 

Tưởng rằng là “được” nhưng lại là “mất”. 

Không phải lúc nào những thứ mất đi cũng khiến chúng ta đau khổ, vậy tại sao ta phải đặt nặng vấn đề “được - mất”. Hãy mở rộng suy nghĩ và tạo cho bản thân cách để chúng ta chấp nhận và nhìn nhận.

 

 

Tưởng chừng là “khó khăn” nhưng lại là “động lực”.

Mỗi nghề sẽ có những khó khăn riêng, nhưng chung quy lại đều là những thứ khiến chúng ta hình thành cảm giác từ bỏ “Vậy lúc đặc ra mục đích chúng ta không có ý định bỏ cuộc vậy tại sao quá trình làm lại bỏ cuộc?”. Đã có lúc nào bạn rơi vào trạng thái không biết làm gì, không biết bắt đầu như thế nào? “Những khi đang trong trạng thái mood lên cao chúng ta làm được những gì?”. Nếu chúng ta nhìn nhận theo hướng tích cực, khó khăn chính là động lực, không ai có thể tạo động lực cho bạn tốt hơn những khó khăn phải đối mặt cả.

 

 

Trong một tập thể mâu thuẫn là điều không thể tránh, chính những lúc này, chúng ta "mất" đi sự thấu hiểu “Nhưng sau mỗi tranh luận, sau mỗi feedback, mình có thể hiểu nhiều hơn về bản thân và các bạn teammate, đồng thời qua đó, mối quan hệ của chúng mình cũng trở nên khăng khít hơn.” Bực tức hay nóng giận là các trạng thái vốn có ta, tuy nhiên, chúng ta phải biết kiểm soát “không nên nói khi đang giận, không hành động khi bực tức, và không im lặng khi không đồng ý.”

 

 

Đôi khi lúc này, chúng ta không còn quan tâm đến những điều đã "mất" trước kia nữa, bởi lẽ cái nhận được lớn nhất lúc này chính là niềm vui của tất cả mọi người.

 

Khép lại 3 tập của chuỗi bài đăng “Sự kiện là ngành phía sau ánh hào quang?”, với các câu chuyện từ nhiều khách mời khác nhau, chúng mình tin chắc rằng, các bạn đã có được cho bản thân những kiến thức bổ ích, những hiểu biết sâu hơn về ngành. Nếu bạn thật sự yêu thích và đam mê với nghề Sự kiện thì đừng ngần ngại thử sức, quá trình học hỏi và làm nghề sẽ đem đến cho bạn rất nhiều thứ từ các kỹ năng, tư duy đến các mối quan hệ. Khó khăn nghề nào cũng có, ở đây chúng ta học cách đối mặt và chiến đấu với nó “vì chúng ta không có quyền bỏ cuộc.”

 

-------------------------------

Content: Thanh Kiều

Design: Hải Hân

TIN MỚI

TÌM KIẾM CTV THÁNG 10/2023 - SPOTLIGHT
Tin tức TÌM KIẾM CTV THÁNG 10/2023 - SPOTLIGHT

Oct 02 2023

☘️ “SPOTLIGHT”- một thuật ngữ được dùng để chỉ một loại đèn chiếu nhằm thu hút sự chú ý trên sân khấu hay nó cũng tượng trưng cho những nhân vật có sự nổi bật giữa đám đông, có sự cuốn hút mạnh mẽ và toát lên mình sự tự tin, thần thái làm chủ chính mình.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ DU LỊCH - KHÚC DU CA
Tin tức CHIẾN DỊCH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ DU LỊCH - KHÚC DU CA

Aug 12 2023

Chiến dịch Nâng cao nhận thức về du lịch, lần đầu tiên ra mắt mang đến sự kết hợp độc đáo, mới lạ giữa hai lĩnh vực thân quen - âm nhạc và du lịch. Mỗi hành trình ta đi qua, những nơi mà ta đặt chân đến mang lại những cảm giác mới lạ, những trải nghiệm muôn màu - tương tự như một bản nhạc có nhiều âm sắc thăng trầm. Chiến dịch ra đời với niềm mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cung cấp các kiến thức về du lịch, các điểm đến mới lạ kết hợp cùng những giai điệu du dương, nhiều màu sắc.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM
CÁC CHƯƠNG TRÌNH CỦA CHÚNG TÔI CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM

Jun 07 2023

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” là một chiến dịch với mục đích mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Ngành Du lịch ở các lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Chiến dịch được tổ chức đồng thời còn nhằm mục đích tạo động lực và thúc đẩy các bạn trẻ phát triển niềm đam mê, sáng tạo, luôn không ngừng đổi mới bản thân để phù hợp với ngành Sự kiện.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM
Tin tức CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM

Jun 07 2023

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” là một chiến dịch với mục đích mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Ngành Du lịch ở các lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Chiến dịch được tổ chức đồng thời còn nhằm mục đích tạo động lực và thúc đẩy các bạn trẻ phát triển niềm đam mê, sáng tạo, luôn không ngừng đổi mới bản thân để phù hợp với ngành Sự kiện.

Xem thêm

Bài viết theo danh mục

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04 NĂM 2023 - GUMBALL
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04 NĂM 2023 - GUMBALL

Apr 14 2023

Điều gì khiến bạn say đắm Trong những viên kẹo sắc màu Là hương vị tươi tắn? Hay niềm vui ngập tràn? 🍬 Đã bao lâu rồi, bạn chưa nhận được một viên kẹo? Đã bao lâu rồi, bạn chưa nhận được một câu nói xin làm quen? 💖 Tháng 4 này, hãy để Travelgroup UEH tặng bạn Một viên kẹo ngọt, Một lời mời kết bạn, Một hành trình cùng nhau “khám phá hương vị” bản thân, Và một lời mời “về nhà”, cùng Travel “sẻ chia”, gắn bó 🥰

Xem thêm
TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10 NĂM 2022 - THE MIRROR
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10 NĂM 2022 - THE MIRROR

Oct 22 2022

Chào bạn - người đang loay hoay tìm kiếm và khẳng định chính bản thân. Bạn có đang trăn trở về khả năng của bản thân không? Bạn có luôn tự dằn vặt mình mỗi khi đứng trước gương với vô vàn sự ngờ vực không? Nếu câu trả lời là có thì bạn thật sự không cô đơn đâu, bởi ngoài vẫn còn rất nhiều người giống bạn. Nhưng đừng lo lắng vì Travelgroup UEH chúng mình sẽ vẫn đứng ngay đây, chờ bạn đến và san sẻ với chúng mình.

Xem thêm
Hành trình chữ S - Khi Y Tý chớm đông
BẢN TIN DU LỊCH Hành trình chữ S - Khi Y Tý chớm đông

Aug 29 2022

Hành trình ngày hôm nay Travelgroup UEH sẽ dẫn các bạn đến với xã Y Tý - một vùng đất từ hoang sơ, ít người đặt chân đến, hiện đang trở thành một điểm đến mới lạ nhưng không kém phần thú vị, hấp dẫn với nhiều du khách trong và ngoài nước, nhất là các bạn trẻ đam mê khám phá, chinh phục các con đường, đèo mang tính thử thách, mạo hiểm.

Xem thêm
TRÀM CHIM - VẺ ĐẸP NGUYÊN SƠ GIỮA MÙA NƯỚC NỔI
BẢN TIN DU LỊCH TRÀM CHIM - VẺ ĐẸP NGUYÊN SƠ GIỮA MÙA NƯỚC NỔI

Jul 26 2022

Đồng Tháp từ lâu đã nổi danh với những cánh đồng hoa sen thơm ngát, những làng hoa tràn ngập sắc hương, thiên nhiên còn ưu ái hơn khi nơi đây mang một sinh cảnh độc đáo chỉ có ở phương Nam mùa nước nổi, nào hãy lên chuyến xe Hành Trình chữ S và đồng hành cùng Travelgroup, để chúng mình giới thiệu cho bạn nghe về một vùng đất quen mà lạ - lạ mà quen nhé!

Xem thêm
TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 05/2022 - STATIONE
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 05/2022 - STATIONE

May 08 2022

Có những chuyến đi sẽ đưa bạn đến những vùng đất mới lạ, những chân trời vô định hay những đích đến không ngờ tới. Có những chuyến đi làm bạn muốn đi thật xa, để rồi bạn nhận ra sẽ luôn có một nơi để trở về. Và cũng có những chuyến đi, mà đâu đó trên hành trình ấy, sẽ xuất hiện một bến đỗ dành cho bạn, nơi tiếp thêm cho bạn sức mạnh, nơi cho bạn được tỏa sáng thật lấp lánh và bùng cháy thật dữ dội. Tháng 5 này, hãy để TRAVELGROUP UEH trở thành điểm đến, trở thành trạm dừng chân trên chuyến hành trình trưởng thành và bay xa của bạn nhé!

Xem thêm