CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH - SEED MOON

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” là một chiến dịch với mục đích mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Ngành Du lịch ở các lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Đồng thời, Chiến dịch còn mang lại động lực cho người làm du lịch và điểm nhìn mới đến với người sử dụng Dịch vụ Du lịch sau đại dịch Covid-19.

Post by admin

12:00 - 09/12/2021

Bình luận

GIỚI THIỆU CHIẾN DỊCH

CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH - SEED MOON

LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN

CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH - SEED MOON

 

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” là một chiến dịch với mục đích mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Ngành Du lịch ở các lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Đồng thời, Chiến dịch còn mang lại động lực cho người làm Dịch vụ Du lịch và điểm nhìn mới đến với người sử dụng Dịch vụ Du lịch sau đại dịch Covid-19.

SEED MOON - Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” lần đầu tiên được ra mắt với mong muốn truyền cảm hứng, đem lại cái nhìn tổng quan cho học sinh cấp 3 có nhu cầu tìm hiểu về Ngành, sinh viên học Ngành Dịch vụ Du lịch nói riêng và sinh viên đại học nói chung nhằm mang lại nhiều giá trị về lĩnh vực này cho các bạn trẻ trên toàn thành phố. Bên cạnh đó, tạo điều kiện để những người làm trong lĩnh vực này có cái nhìn thực tế về thực trạng cũng như là tiềm năng phát triển trong tương lai. 

 

👉 Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” sẽ mang đến cho bạn:

  • Sân chơi giúp tiếp cận nhiều hơn những kiến thức thực tế, khai thác những góc nhìn mới – đa chiều thông qua câu chuyện “Góc khuất của Ngành Dịch vụ Du lịch”.
  • Nhiều thông tin, kiến thức về lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện.
  • Môi trường thuận lợi để phát triển bản thân, thúc đẩy sự khám phá, tìm tòi về những nét độc đáo của Ngành và tìm ra hướng giải quyết phù hợp với tình huống hiện tại, cũng như động lực phát triển Ngành.
  • Cơ hội trò chuyện, giao lưu trực tiếp và học hỏi từ các diễn giả nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện và Lữ hành.

 

❓ SEED MOON là gì?

- “SEED MOON”, là sự kết hợp giữa từ “SEED” và “MOON”. SEED có nghĩa là kết hạt, nảy mầm, đại diện cho sự sinh sôi, phát triển. MOON là mặt trăng, tượng trưng cho sự soi sáng và phục hồi. Trăng cũng có lúc khuyết tròn và mỗi vẻ đều có nét đẹp riêng của nó. Trăng khuyết không rực rỡ như trăng tròn, phần lớn là bóng tối giống như tình hình Ngành Dịch vụ Du lịch trong giai đoạn Covid-19. Đại dịch Covid-19 khiến “Ngành” càng “điêu đứng” nhưng không vì thế mà dập tắt đi cảm hứng, sự nhiệt huyết của người làm Ngành. Và chúng ta - những người làm "Ngành" đang "ươm mầm" cho vầng trăng ấy, hy vọng sự tái sinh, hồi phục sau đêm tối.

- SEED MOON - một hành trình nhìn lại quá khứ, hiện tại, một mầm sống mới đang chờ cơ hội để trỗi dậy thật mạnh mẽ, mang trong mình hy vọng về một tương lai hồi sinh từ tàn tro Covid-19 và phát triển rực rỡ của "Ngành". Hãy để Chiến dịch trở thành một người bạn đồng hành, cung cấp cho mọi người có cái nhìn đúng đắn và lạc quan hơn về Ngành Dịch vụ Du lịch.

 

❗ Vậy tại sao lại là “Ngành”?

- Ngành Dịch vụ Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, gắn liền với sự phát triển kinh tế của đất nước.

- Dịch Covid-19 cũng đang dần được kiểm soát và dự đoán Ngành Dịch vụ Du lịch sẽ vực dậy trở lại khi tình hình trở nên ổn định hơn.

- Ngành Dịch vụ Du lịch dưới sự tiếp xúc và cảm nhận từ người tạo ra dịch vụ và người sử dụng dịch vụ du lịch sẽ mang đến một cái nhìn tổng quan hơn từ nhiều phía. Điều này tạo nên tác động hai chiều để cả hai đối tượng trong Ngành và ngoài Ngành thấy được những vấn đề, những góc nhìn của nhau, từ đó những vấn đề của Ngành sẽ có hướng giải quyết tối ưu nhất. 

 

📌 Chuyến hành trình SEED MOON sẽ có các chặng sau:

  • Chặng 1: S - Synopsis

- Nội dung:  Tổng quan về Ngành Dịch vụ Du Lịch.

- Lĩnh vực: Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện, Lữ hành.

FLIPBOOK:

Nội dung: Flipbook tổng quan 03 lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện và Lữ hành cung cấp cái nhìn tổng quan, hiểu được vai trò, những giá trị mà các ngành mang đến cho Du lịch Việt Nam về các lĩnh vực trên.

Số lượng: 03 cuốn.

VÒNG 1: 

🌟 Mô tả:

  • Vòng 1 mang tên S - Synopsis với mong muốn tìm kiếm những thí sinh có niềm đam mê với ngành Dịch vụ Du lịch và tạo cơ hội cho các thí sinh có mong muốn thử thách bản thân ở các lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện, Lữ hành.  

🌟 Hình thức:

- Thi cá nhân theo hình thức trắc nghiệm online.

- Bài thi gồm 25 câu xoay quanh 3 lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện, Lữ hành.

- Thời gian thực hiện 20 phút.

🌟 Nội dung: 

- Các câu hỏi bao quanh về kiến thức Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện và Lữ hành.

- Thí sinh được tham gia tối đa 2 lần thi/tài khoản và lấy kết quả cao nhất tính theo thang điểm 25 và sẽ được cập nhật Mssv. Nếu gặp lỗi truy cập hay trong quá trình thi gặp vấn đề thì thí sinh liên hệ trực tiếp Ban Tổ chức để được hỗ trợ.

- Người tham gia đọc kiến thức từ Flipbook và làm trắc nghiệm trên trang Youth UEH. Lọc TOP 150 bạn mong muốn tham gia vòng tiếp theo. 

- Kết quả sẽ được thông báo qua mail và trang web: http://tracnghiemonline.youth.ueh.edu.vn/.

- Phí tham dự: 5.000 VND/thí sinh. Ban Tổ chức sẽ cung cấp tài khoản dự thi cho thí sinh sau khi đăng ký. Thí sinh sẽ dùng tài khoản dự thi để đăng nhập vào website dự thi. Thí sinh có thể thi nhiều lần bằng cách đăng ký nhiều mã code nhưng chỉ lấy kết quả cao nhất.

🌟 Số câu hỏi: 25 câu.

🌟 Thời gian: 14/12/2021 - 25/12/2021.

- 20g00 ngày 13/12/2021: mở form đăng ký vé vòng 1.

- 00g00 ngày 14/12/2021: mở cổng thi trắc nghiệm online trên Youth UEH.

- 12g00 ngày 25/12/2021: đóng link đăng ký vé thi trắc nghiệm.

- 23g59 ngày 25/12/2021: đóng cổng thi trắc nghiệm.

🌟 Đối tượng: 

- Sinh viên UEH và các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh có sở thích, đam mê tìm hiểu kiến thức về ngành Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện và Lữ hành.

- Các bạn trẻ từ 16 - 25 tuổi yêu thích, quan tâm tới ngành Dịch vụ Du lịch.

🌟 Phí tham dự: 5000 VND/thí sinh.

🌟 Các bước đăng ký vé:

- Đăng ký trên form và thanh toán phí tham gia theo 1 trong 2 cách:

  • Ví điện tử MoMo:

0387680390 (Bảo Trân) hoặc 0912597362 (Trường Minh)

  •  Ngân hàng OCB: 

Số tài khoản: 0036100033922001 

Chủ tài khoản: Hà Dương Bảo Trân. 

Nội dung thanh toán: 

HỌ TÊN (IN HOA KHÔNG DẤU)_MSSV_Số lượng vé.

🌟 Cách thức dự thi: 

Bước 1: Đăng ký tham gia tại link https://forms.gle/343ySRTFYH452izm8 

Bước 2: Nhận thông tin dự thi (mã code và password) từ BTC qua email đã đăng ký.

Bước 3: Truy cập vào website http://tracnghiemonline.youth.ueh.edu.vn/, chọn SEED MOON - Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” và nhập mã code đã được cung cấp để dự thi.

Lưu ý: Nếu có lỗi truy cập hoặc trục trặc xảy ra khi thi, thí sinh liên hệ với Ban Tổ chức theo thông tin được đính kèm trong email thông báo mã dự thi để được hỗ trợ.

🌟 Tiêu chí chấm điểm: 

- Chọn TOP 150 thí sinh bước tiếp vào vòng 2.

 

  • Chặng 2: I - Insight

- Nội dung: Góc nhìn của người trong ngành.

- Lĩnh vực: Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện.

WEBINAR: YOUR ATTITUDE, YOUR SUCCESS

Nội dung: 

- Chia sẻ về tầm quan trọng của "A: Attitude" (thái độ) của một người làm ngành - "Thái độ" đúng đắn, chuyên nghiệp của một nhân viên Dịch vụ Du lịch khi đối với khách hàng, với cấp trên.

- Dịch vụ Du lịch (liên hệ mở rộng mô hình ASK).

- Chia sẻ trải nghiệm "đặc biệt" trong quá trình làm việc của diễn giả.

- Bàn luận về các câu chuyện, tình huống thực tế trong form khảo sát.

- Làm thế nào để giữ "thái độ" chuẩn mực khi rơi vào tình huống khó đỡ.

🌟 Đối tượng: 

- Nhóm đối tượng đang định hướng học Ngành Du lịch (học sinh cấp 3,  sinh viên đại học năm 1, năm 2).

- Nhóm đối tượng chuẩn bị và trong quá hình hoàn thiện kỹ năng kiến thức về Ngành Du lịch (sinh viên năm 3, năm 4, người đang thực tập, chuẩn bị đi làm). 

- Nhóm đối tượng đang làm trong Ngành Du lịch (những doanh nghiệp, công ty, người đi làm trong Ngành Du lịch đang đối mặt với những khó khăn trong mùa đại dịch). 

- Quy mô: 250 người.

🌟 Nền tảng trực tuyến Zoom Meeting.

🌟 Thời gian: 31/12/2021.

 

  • Chặng 3: C - Chance

- Nội dung: Tiềm năng của ngành Dịch vụ Du lịch.

- Lĩnh vực: Lữ hành.

VÒNG 2:

🌟 Nội dung:

- Bài dự thi là ý tưởng sáng tạo của người dự thi được thể hiện dưới dạng brochure kèm bài viết suy nghĩ có nội dung và chủ đề liên quan đến bức ảnh mà Ban Tổ chức cung cấp.

- Bài dự thi cần truyền tải được chủ đề và ý nghĩa thông qua bức tranh mà Ban Tổ chức đã cung cấp.

🌟 Yêu cầu:

- Bài viết suy nghĩ ít nhất 150 từ kèm hashtag của Chiến dịch: #SEEDMOON #CHANCE #TravelgroupUEH.

- Tác phẩm dự thi (brochure) phải là những sáng tác mới, chưa được sử dụng, chưa được công bố trên bất kì phương tiện thông tin đại chúng hoặc ấn phẩm nào, chưa đưa lên các websites, blogs, các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram... của các tổ chức, cá nhân.

- Không vi phạm, tranh chấp bản quyền, không vi phạm các quy định của Nhà nước và pháp luật; phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Bài dự thi vi phạm quy định của BTC sẽ bị loại bỏ.

- Ban Tổ chức được toàn quyền sử dụng các tác phẩm phục vụ cho công tác tuyên truyền trong và sau Chiến dịch.

🌟 Cơ cấu chấm giải:

- Từ 150 bài dự thi, Ban Tổ chức chọn ra Top 30 dựa trên lượt tương tác, hình thức, nội dung tác phẩm dự thi trên nền tảng Facebook cá nhân và đăng lên nền tảng Wix.com bình chọn.

- Chọn ra Top 6 bài dự thi xuất sắc nhất về 3 lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Lữ hành, mỗi lĩnh vực 02 bài dự thi. Kết quả chung cuộc sẽ bao gồm cả điểm của Ban giám khảo và điểm ở vòng bình chọn.

- Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 02 bài được yêu thích nhất từ Top 30 được bình chọn trên Wix.com (không tính bài đã xuất hiện trong Top 6).

🌟 Tiêu chí chấm điểm:

Thang điểm 100, trong đó:

- 50% điểm bài viết.

- 50% điểm brochure.

🌟 Thời gian: 

- Thời gian đăng bài dự thi và chọn ra Top 30 từ ngày 03/01/2022 đến 23g59 ngày 08/01/2022 trên Facebook cá nhân.

🌟 Đối tượng: 

- 150 thí sinh đã vượt qua vòng 1 (mỗi ngành tương ứng với 50 thí sinh, thí sinh hứng thú với ngành nào nhất sẽ xếp vào ngành đó). 

- Ban Tổ chức sẽ gửi form khảo sát để các bạn thí sinh xác nhận lĩnh vực mình sẽ tham gia tiếp ở vòng 2. 

- Số lượng tác phẩm dự thi: Tối đa 150 tác phẩm.

PODCAST

🌟 Nội dung: 

- Tâm sự của người làm Ngành - "Là một người thích "đi", liệu bạn có "đứng" lại để yêu thương bản thân mình?”.

- Trên chặng đường dài mà người lữ hành đã đi, điều mà họ luôn mong muốn đem lại niềm vui cho những người bạn đồng hành cùng họ. Thời gian cứ trôi, vô tình chính họ lại quên bản thân cũng cần có niềm vui, cần được yêu thương. "Đi" được chặng đường khá dài bỗng dưng "đứng" lại và tự hỏi "Đến khi nào thì ta dừng đi trên con đường này để đi đường của ta?"

🌟 Hình thức: Podcast.

🌟 Nền tảng: Spotify.

🌟 Thời lượng: 20 - 35 phút.

 

  • Chặng 4: C - Commendations

- Nội dung: Tổng kết chiến dịch, khẳng định thông điệp.

- Lĩnh vực: Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện, Lữ hành.

VÒNG BÌNH CHỌN

🌟 Hình thức: Chọn ra TOP 30 bài viết có lượt tương tác và nội dung phù hợp nhất. Kết quả chung cuộc sẽ bao gồm điểm của Ban giám khảo và điểm ở vòng bình chọn.

🌟 Cách thức bình chọn:

- Cộng đồng bình chọn cho Top 150 bằng cách thả reactions tích cực (like, love, care, wow) hay chia sẻ cho bài dự thi của người tham dự trên trang cá nhân của họ kèm hashtag của Chiến dịch

- Bình chọn cho Top 30 bằng cách thả tim cho bài viết yêu thích trên nền tảng Wix.com (link bình chọn sẽ được Ban Tổ chức thông báo trên fanpage Travelgroup UEH)

- Người dự thi có quyền kêu gọi bạn bè, người thân ủng hộ cho bài dự thu của mình bằng cách tag tên, gửi link bình chọn trực tiếp hoặc chia sẻ trên mạng xã hội...

🌟 Nền tảng: Wix.com

🌟 Thời gian: 

- Thời gian mở bình chọn cho Top 30 từ ngày 20g00 ngày 09/01/2022 đến 23g59p ngày 12/01/2022.

CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI

Chọn ra TOP 6 bài viết xuất sắc nhất về 3 lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện, Lữ hành, mỗi lĩnh vực 02 bài viết. TOP 2 bài dự thi có lượng bình chọn cao nhất (ngoài TOP 6)

 

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Top 6 thí sinh xuất sắc nhất, mỗi thí sinh sẽ có cơ hội nhận được: 

- Hiện kim: 1.300.000 VND/thí sinh.

- Hiện vật: 

+ 01 suất học bổng trị giá 5.000.000 VND áp dụng cho tất cả các khóa học tại Hướng Nghiệp Á Âu.

+ 01 Voucher trị giá 3.000.000 VND khi đăng ký 01 khóa học bất kỳ tại Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương. 

+ Học bổng trị giá 2.200.000 VND áp dụng cho khóa học bất kỳ tại HNP International.

+ Tài khoản Premium tự học Tiếng Anh Online trên nền tảng dol.vn của DOL IELTS Đình Lực trong 01 năm trị giá 1.990.000 VND/tài khoản.

+ Sách “Thông não IELTS Reading cùng Liner” trị giá 499.000 VND/cuốn.

 

2 bài dự thi có lượng bình chọn cao nhất sẽ nhận được: 

- Hiện kim: 700.000 VND/thí sinh.

- Hiện vật: 

+ 01 Voucher trị giá 500.000 VND/thí sinh khi đăng ký khóa học bất kỳ tại Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương.

+ Học bổng bán phần trị giá 1.000.000 VND/thí sinh áp dụng cho khóa học bất kỳ tại HNP International.

+ Tài khoản Premium tự học Tiếng Anh Online trên nền tảng dol.vn của DOL IELTS Đình Lực trong 01 năm trị giá 1.990.000 VND/tài khoản.

 

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH

Nhà tài trợ:

- Đông Travel: https://www.dongtravel.com/

- Hướng Nghiệp Á Âu: https://www.huongnghiepaau.com/ 

Nhà tài trợ Giải thưởng:

- DOL IELTS Đình Lực: https://www.dolenglish.vn/

- Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương: https://daynghebanh.vn/

- HNP International: http://www.hnp.edu.vn/

Đơn vị Bảo trợ Truyền thông:

🌟 Bảo trợ truyền thông Chính:

- Ybox

🌟 Đồng bảo trợ truyền thông:

- Edu2review

- Advertising Vietnam

- ADSangtao

- Thế giới bản tin

- SaigonBiz

- EniJobs

 

 





TIN MỚI

TÌM KIẾM CTV THÁNG 10/2023 - SPOTLIGHT
Tin tức TÌM KIẾM CTV THÁNG 10/2023 - SPOTLIGHT

Oct 02 2023

☘️ “SPOTLIGHT”- một thuật ngữ được dùng để chỉ một loại đèn chiếu nhằm thu hút sự chú ý trên sân khấu hay nó cũng tượng trưng cho những nhân vật có sự nổi bật giữa đám đông, có sự cuốn hút mạnh mẽ và toát lên mình sự tự tin, thần thái làm chủ chính mình.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ DU LỊCH - KHÚC DU CA
Tin tức CHIẾN DỊCH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ DU LỊCH - KHÚC DU CA

Aug 12 2023

Chiến dịch Nâng cao nhận thức về du lịch, lần đầu tiên ra mắt mang đến sự kết hợp độc đáo, mới lạ giữa hai lĩnh vực thân quen - âm nhạc và du lịch. Mỗi hành trình ta đi qua, những nơi mà ta đặt chân đến mang lại những cảm giác mới lạ, những trải nghiệm muôn màu - tương tự như một bản nhạc có nhiều âm sắc thăng trầm. Chiến dịch ra đời với niềm mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cung cấp các kiến thức về du lịch, các điểm đến mới lạ kết hợp cùng những giai điệu du dương, nhiều màu sắc.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM
CÁC CHƯƠNG TRÌNH CỦA CHÚNG TÔI CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM

Jun 07 2023

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” là một chiến dịch với mục đích mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Ngành Du lịch ở các lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Chiến dịch được tổ chức đồng thời còn nhằm mục đích tạo động lực và thúc đẩy các bạn trẻ phát triển niềm đam mê, sáng tạo, luôn không ngừng đổi mới bản thân để phù hợp với ngành Sự kiện.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM
Tin tức CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM

Jun 07 2023

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” là một chiến dịch với mục đích mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Ngành Du lịch ở các lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Chiến dịch được tổ chức đồng thời còn nhằm mục đích tạo động lực và thúc đẩy các bạn trẻ phát triển niềm đam mê, sáng tạo, luôn không ngừng đổi mới bản thân để phù hợp với ngành Sự kiện.

Xem thêm

Bài viết theo danh mục

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04 NĂM 2023 - GUMBALL
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04 NĂM 2023 - GUMBALL

Apr 14 2023

Điều gì khiến bạn say đắm Trong những viên kẹo sắc màu Là hương vị tươi tắn? Hay niềm vui ngập tràn? 🍬 Đã bao lâu rồi, bạn chưa nhận được một viên kẹo? Đã bao lâu rồi, bạn chưa nhận được một câu nói xin làm quen? 💖 Tháng 4 này, hãy để Travelgroup UEH tặng bạn Một viên kẹo ngọt, Một lời mời kết bạn, Một hành trình cùng nhau “khám phá hương vị” bản thân, Và một lời mời “về nhà”, cùng Travel “sẻ chia”, gắn bó 🥰

Xem thêm
TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10 NĂM 2022 - THE MIRROR
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10 NĂM 2022 - THE MIRROR

Oct 22 2022

Chào bạn - người đang loay hoay tìm kiếm và khẳng định chính bản thân. Bạn có đang trăn trở về khả năng của bản thân không? Bạn có luôn tự dằn vặt mình mỗi khi đứng trước gương với vô vàn sự ngờ vực không? Nếu câu trả lời là có thì bạn thật sự không cô đơn đâu, bởi ngoài vẫn còn rất nhiều người giống bạn. Nhưng đừng lo lắng vì Travelgroup UEH chúng mình sẽ vẫn đứng ngay đây, chờ bạn đến và san sẻ với chúng mình.

Xem thêm
Hành trình chữ S - Khi Y Tý chớm đông
BẢN TIN DU LỊCH Hành trình chữ S - Khi Y Tý chớm đông

Aug 29 2022

Hành trình ngày hôm nay Travelgroup UEH sẽ dẫn các bạn đến với xã Y Tý - một vùng đất từ hoang sơ, ít người đặt chân đến, hiện đang trở thành một điểm đến mới lạ nhưng không kém phần thú vị, hấp dẫn với nhiều du khách trong và ngoài nước, nhất là các bạn trẻ đam mê khám phá, chinh phục các con đường, đèo mang tính thử thách, mạo hiểm.

Xem thêm
TRÀM CHIM - VẺ ĐẸP NGUYÊN SƠ GIỮA MÙA NƯỚC NỔI
BẢN TIN DU LỊCH TRÀM CHIM - VẺ ĐẸP NGUYÊN SƠ GIỮA MÙA NƯỚC NỔI

Jul 26 2022

Đồng Tháp từ lâu đã nổi danh với những cánh đồng hoa sen thơm ngát, những làng hoa tràn ngập sắc hương, thiên nhiên còn ưu ái hơn khi nơi đây mang một sinh cảnh độc đáo chỉ có ở phương Nam mùa nước nổi, nào hãy lên chuyến xe Hành Trình chữ S và đồng hành cùng Travelgroup, để chúng mình giới thiệu cho bạn nghe về một vùng đất quen mà lạ - lạ mà quen nhé!

Xem thêm
TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 05/2022 - STATIONE
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 05/2022 - STATIONE

May 08 2022

Có những chuyến đi sẽ đưa bạn đến những vùng đất mới lạ, những chân trời vô định hay những đích đến không ngờ tới. Có những chuyến đi làm bạn muốn đi thật xa, để rồi bạn nhận ra sẽ luôn có một nơi để trở về. Và cũng có những chuyến đi, mà đâu đó trên hành trình ấy, sẽ xuất hiện một bến đỗ dành cho bạn, nơi tiếp thêm cho bạn sức mạnh, nơi cho bạn được tỏa sáng thật lấp lánh và bùng cháy thật dữ dội. Tháng 5 này, hãy để TRAVELGROUP UEH trở thành điểm đến, trở thành trạm dừng chân trên chuyến hành trình trưởng thành và bay xa của bạn nhé!

Xem thêm