GIỚI THIỆU BAN ĐIỀU HÀNH TRAVEL GROUP NHIỆM KỲ XIV

Đại hội Chuyển giao Nhiệm kỳ XIV (2019 - 2020) diễn ra vào ngày 25/08 vừa qua đã đánh dấu một chặng đường mới của Nhóm Sinh viên nghiên cứu du lịch - Travel Group.

Post by admin

20:16 - 13/01/2020

Bình luận

Đại hội Chuyển giao Nhiệm kỳ XIV (2019 - 2020) diễn ra vào ngày 25/08 vừa qua đã đánh dấu một chặng đường mới của Nhóm Sinh viên nghiên cứu du lịch - Travel Group. Tại đại hội, 12 gương mặt mới của thế hệ XIV đã chính thức lộ diện. 12 con người là 12 màu sắc hoàn toàn khác biệt, nhưng chúng mình đã cùng trải qua quãng thời gian đáng nhớ, cùng san sẻ những bài học và kỷ niệm, và quan trọng hơn hết là cùng mang trong tim một tình yêu với Travel Group.

Ban điều hành nhiệm kỳ XIV xin gửi lời cảm ơn đến tất cả TV/CTV Travel Group đã tin tưởng giao trọng trách này cho chúng mình. Chặng đường phía trước của Nhóm vẫn còn nhiều gian nan, nhưng Ban điều hành xin hứa sẽ dùng tất cả nhiệt huyết để tiếp tục dẫn dắt Travel Group đến với những mục tiêu đã đề ra, xây dựng Nhóm ngày càng vững mạnh.

Còn bây giờ, mời các bạn cùng gặp gỡ 12 gương mặt mới của Ban điều hành Nhiệm kỳ XIV nhé! 

mt.png

Trưởng Nhóm - Phạm Minh Thuận

Có ai thấy cậu bạn tròn tròn này quen thiệt quen không nè? Đúng rồi, bạn ấy chính là phó ban Chuyên môn nhiệm kỳ XIII đấy. Vẫn là chàng trai thân thiện, nhiệt tình ngày nào, nhưng giờ đây Thuận đã ở vai trò của người đứng đầu Nhóm. Đam mê lĩnh vực Lữ hành, gắn bó với Travel từ khi còn là sinh viên năm nhất, thêm một năm hoạt động ở vị trí Ban điều hành, hơn ai hết Thuận đủ vững vàng để nhận trọng trách dẫn dắt Nhóm chinh phục những mục tiêu trong nhiệm kỳ mới.

gm.png

Phó Nhóm đối nội - Nguyễn Gia Mẫn

Thành viên tiếp theo của Ban điều hành nhiệm kỳ XIV là một cô gái xinh xắn đến từ Phan Thiết. Cô bạn lớp Quản trị Khách sạn luôn khiến mọi người ngạc nhiên với những kiến thức và kỹ năng bổ ích mà bạn chia sẻ. Mẫn cũng là người cực kỳ tình cảm và nhạy cảm với cái đẹp, nhưng bạn cũng rất nghiêm túc và lý trí trong công việc. Ở vị trí Phó Nhóm đối nội, Mẫn sẽ cùng với Thuận đề ra hướng đi phù hợp cho các hoạt động của Travel Group nói chung và các hoạt động nội bộ nói riêng trong thời gian tới.

tu.png

Phó Nhóm đối ngoại - Phan Thị Thu Uyên

Uyên chính là thành viên còn lại của “bộ ba quyền lực”. Hoạt bát, lanh lợi và luôn tươi cười chính là điều đầu tiên bạn nhìn thấy ở cô nàng này. Đúng với tính cách đặc trưng của sinh viên ngành Marketing, Uyên rất năng động, ham học hỏi và thích thử thách bản thân. Cô bạn đặc biệt có đam mê với các hoạt động đối ngoại. Cùng với Thuận và Mẫn, Uyên hứa hẹn sẽ góp phần đưa hình ảnh Travel Group ngày càng hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đối với các tổ chức trong và ngoài trường.

pl.png

Trưởng ban Chuyên môn - Nguyễn Trần Phương Lam

Đứng đầu ban Chuyên môn là một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn và có nụ cười rất tươi. Cô bạn đến từ Trà Vinh có niềm đam mê bất tận với bánh ngọt, say mê tìm hiểu về bánh ngọt và thích tự tay làm nên những chiếc bánh độc đáo. Cũng như một người thợ làm bánh thực thụ, Lam tỉ mỉ và cầu toàn trong mọi việc. Bên ngoài trông nhỏ bé là vậy, nhưng Lam là một cô gái vô cùng mạnh mẽ chứ không hề “bánh bèo” đâu nhé!

hy.png

Phó ban Chuyên môn - Vũ Thị Hải Yến

Lần đầu gặp Hải Yến, chắc chắn bạn sẽ bị “hớp hồn” bởi nụ cười tỏa nắng cùng giọng nói hết sức ngọt ngào của cô bạn này. Hoạt bát, giỏi lắng nghe và siêng năng là những điểm mạnh của Yến, bên cạnh đó cô gái cũng tự nhận xét bản thân mình đôi khi hơi “cục súc”. Thật ra, đó chỉ là những lúc Yến đang nghiêm túc bảo vệ quan điểm của mình mà thôi, còn ngoài công việc thì Yến vẫn là cô gái gần gũi và đáng yêu lắm nha!

 vt.png
Phó ban Chuyên môn - Nguyễn Văn Thâu

Đồng hành cùng hai cô gái dẫn dắt ban Chuyên môn là một cậu bạn ngành Quản trị Khách sạn khóa 44. Lần đầu gặp Thâu, bạn thường chỉ thấy Thâu cười rất hiền và khá ít nói. Nhưng ít ai biết chàng trai gốc miền Tây này thật ra rất tình cảm và luôn quan tâm mọi người. Trong công việc, Thâu luôn biết lắng nghe, siêng năng và ham học hỏi. Hy vọng anh chàng điềm tĩnh này sẽ là chỗ dựa vững chắc cho hai “bà chị” của ban Chuyên môn.
 km.png
Trưởng ban Sự kiện - Trần Thị Kim Minh

Người dẫn dắt ban Sự kiện tổ chức biết bao chương trình lớn nhỏ lại là một cô gái nhỏ nhắn thế này. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp Minh với hình ảnh vô tư nói cười, thế nhưng bên trong Minh là cô gái mạnh mẽ, giỏi giang của nhà Sự kiện đấy. Với Minh, “chỉ có muốn hoặc không muốn làm, mọi chuyện khi chín muồi đều sẽ có cách giải quyết”. Đây là cách cô sinh viên ngành Marketing bình tĩnh đối mặt với mọi vấn đề, tự tin vượt qua những giai đoạn khó khăn của chương trình đấy.
 qk.png
Phó ban Sự kiện - Thái Phan Quỳnh Khánh

Người sẽ đồng hành cùng Minh trong nhiệm kỳ này chính là Khánh - cô bạn sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế khóa 44. Cô gái Quảng Nam nhận được nhiều tình cảm từ mọi người bởi tính cách vui vẻ, cởi mở. Được nhận xét là người hướng ngoại, nhưng bên trong Khánh là người rất tình cảm và có những suy nghĩ sâu sắc hơn vẻ bề ngoài. Với tinh thần lạc quan và ham học hỏi, chắc rằng Khánh sẽ cùng ban Sự kiện tiến xa hơn trong tương lai.
mq.png 
Trưởng ban Nhân sự - Nguyễn Minh Quân

“Mọi thứ nhìn vào đều bất khả thi cho đến khi nó được hoàn thành” là châm ngôn sống của chàng trai đứng đầu ban Nhân sự. Thật vậy, ở Quân luôn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực, khiến cho bạn cảm thấy không có khó khăn gì mà anh bạn này không thể vượt qua. Sự nhiệt huyết và tình cảm ấm áp dành cho các TV/CTV sẽ là chìa khóa giúp Quân cùng với ban Nhân sự gắn kết hơn nữa đại gia đình Travel Group.
 
nm.png
 Phó ban Nhân sự - Phan Thị Ngọc Mai

Mảnh ghép còn lại của Ban điều hành ban Nhân sự là một cô bạn dịu dàng dễ thương. Bạn sẽ nhìn thấy ở Mai một cô gái trầm tính, khá ít nói nhưng rất biết lắng nghe. Tính cách vui vẻ nhưng cũng rất cầu toàn, Mai luôn muốn giải quyết vấn đề theo hướng đơn giản nhất bởi theo Mai, chỉ cần suy nghĩ đơn giản mọi việc sẽ thoải mái vô cùng. Sự ôn hòa này cùng với nhiệt huyết của Quân, chắc hẳn hai bạn sẽ có những quyết định đúng đắn trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Nhóm.
 
ny.png
Trưởng ban Truyền thông - Trang Ngọc Yến

Cô sinh viên Marketing nhỏ nhắn này chính là người dẫn dắt ban Truyền thông trong nhiệm kỳ XIV. “Hiền, ít nói, lạnh lùng…” là những từ mọi người thường nghĩ đến trong lần đầu gặp Yến. Dù khá trầm tính và hướng nội nhưng tính cách này không ngăn cản niềm yêu thích của Yến đối với công việc truyền thông và mong muốn phát triển hình ảnh Travel Group ngày càng “xịn sò” hơn, chuyên nghiệp hơn. Và thật ra cô bạn quê miền Tây này cũng rất hòa đồng, vui tính chứ không hề lạnh lùng đâu nhé!
 
mh.png
 
Phó ban Truyền thông - Nguyễn Thị Minh Hạnh

Đến từ ngành Ngân hàng, cô bạn này có vẻ không liên quan gì với vị trí phó ban Truyền thông đúng không? Thật ra, Hạnh là một ví dụ điển hình của câu “làm vì đam mê”. Hạnh là người khá bay bổng, yêu phim ảnh, yêu cái đẹp. Làm việc với cô bạn này, bạn sẽ phải trầm trồ với những ý tưởng độc đáo hay những tác phẩm “đì zai” đầy tính nghệ thuật. Hạnh luôn đặt hết tâm vào mọi việc bạn làm, như cách bạn đã đồng hành cùng Travel Group trong suốt thời gian qua.
 
 
 ---------------------------------------------------------------------------------------------
 
Xin chân thành cảm ơn chị Bùi Lâm Yến Nhi vì những bức ảnh tuyệt vời này!
 
Photographer: Bùi Lâm Yến Nhi
Designer: Minh Hạnh
Content: Trang Ngọc Yến
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

TIN MỚI

TÌM KIẾM CTV THÁNG 10/2023 - SPOTLIGHT
Tin tức TÌM KIẾM CTV THÁNG 10/2023 - SPOTLIGHT

Oct 02 2023

☘️ “SPOTLIGHT”- một thuật ngữ được dùng để chỉ một loại đèn chiếu nhằm thu hút sự chú ý trên sân khấu hay nó cũng tượng trưng cho những nhân vật có sự nổi bật giữa đám đông, có sự cuốn hút mạnh mẽ và toát lên mình sự tự tin, thần thái làm chủ chính mình.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ DU LỊCH - KHÚC DU CA
Tin tức CHIẾN DỊCH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ DU LỊCH - KHÚC DU CA

Aug 12 2023

Chiến dịch Nâng cao nhận thức về du lịch, lần đầu tiên ra mắt mang đến sự kết hợp độc đáo, mới lạ giữa hai lĩnh vực thân quen - âm nhạc và du lịch. Mỗi hành trình ta đi qua, những nơi mà ta đặt chân đến mang lại những cảm giác mới lạ, những trải nghiệm muôn màu - tương tự như một bản nhạc có nhiều âm sắc thăng trầm. Chiến dịch ra đời với niềm mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cung cấp các kiến thức về du lịch, các điểm đến mới lạ kết hợp cùng những giai điệu du dương, nhiều màu sắc.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM
CÁC CHƯƠNG TRÌNH CỦA CHÚNG TÔI CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM

Jun 07 2023

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” là một chiến dịch với mục đích mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Ngành Du lịch ở các lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Chiến dịch được tổ chức đồng thời còn nhằm mục đích tạo động lực và thúc đẩy các bạn trẻ phát triển niềm đam mê, sáng tạo, luôn không ngừng đổi mới bản thân để phù hợp với ngành Sự kiện.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM
Tin tức CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM

Jun 07 2023

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” là một chiến dịch với mục đích mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Ngành Du lịch ở các lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Chiến dịch được tổ chức đồng thời còn nhằm mục đích tạo động lực và thúc đẩy các bạn trẻ phát triển niềm đam mê, sáng tạo, luôn không ngừng đổi mới bản thân để phù hợp với ngành Sự kiện.

Xem thêm

Bài viết theo danh mục

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04 NĂM 2023 - GUMBALL
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04 NĂM 2023 - GUMBALL

Apr 14 2023

Điều gì khiến bạn say đắm Trong những viên kẹo sắc màu Là hương vị tươi tắn? Hay niềm vui ngập tràn? 🍬 Đã bao lâu rồi, bạn chưa nhận được một viên kẹo? Đã bao lâu rồi, bạn chưa nhận được một câu nói xin làm quen? 💖 Tháng 4 này, hãy để Travelgroup UEH tặng bạn Một viên kẹo ngọt, Một lời mời kết bạn, Một hành trình cùng nhau “khám phá hương vị” bản thân, Và một lời mời “về nhà”, cùng Travel “sẻ chia”, gắn bó 🥰

Xem thêm
TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10 NĂM 2022 - THE MIRROR
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10 NĂM 2022 - THE MIRROR

Oct 22 2022

Chào bạn - người đang loay hoay tìm kiếm và khẳng định chính bản thân. Bạn có đang trăn trở về khả năng của bản thân không? Bạn có luôn tự dằn vặt mình mỗi khi đứng trước gương với vô vàn sự ngờ vực không? Nếu câu trả lời là có thì bạn thật sự không cô đơn đâu, bởi ngoài vẫn còn rất nhiều người giống bạn. Nhưng đừng lo lắng vì Travelgroup UEH chúng mình sẽ vẫn đứng ngay đây, chờ bạn đến và san sẻ với chúng mình.

Xem thêm
Hành trình chữ S - Khi Y Tý chớm đông
BẢN TIN DU LỊCH Hành trình chữ S - Khi Y Tý chớm đông

Aug 29 2022

Hành trình ngày hôm nay Travelgroup UEH sẽ dẫn các bạn đến với xã Y Tý - một vùng đất từ hoang sơ, ít người đặt chân đến, hiện đang trở thành một điểm đến mới lạ nhưng không kém phần thú vị, hấp dẫn với nhiều du khách trong và ngoài nước, nhất là các bạn trẻ đam mê khám phá, chinh phục các con đường, đèo mang tính thử thách, mạo hiểm.

Xem thêm
TRÀM CHIM - VẺ ĐẸP NGUYÊN SƠ GIỮA MÙA NƯỚC NỔI
BẢN TIN DU LỊCH TRÀM CHIM - VẺ ĐẸP NGUYÊN SƠ GIỮA MÙA NƯỚC NỔI

Jul 26 2022

Đồng Tháp từ lâu đã nổi danh với những cánh đồng hoa sen thơm ngát, những làng hoa tràn ngập sắc hương, thiên nhiên còn ưu ái hơn khi nơi đây mang một sinh cảnh độc đáo chỉ có ở phương Nam mùa nước nổi, nào hãy lên chuyến xe Hành Trình chữ S và đồng hành cùng Travelgroup, để chúng mình giới thiệu cho bạn nghe về một vùng đất quen mà lạ - lạ mà quen nhé!

Xem thêm
TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 05/2022 - STATIONE
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 05/2022 - STATIONE

May 08 2022

Có những chuyến đi sẽ đưa bạn đến những vùng đất mới lạ, những chân trời vô định hay những đích đến không ngờ tới. Có những chuyến đi làm bạn muốn đi thật xa, để rồi bạn nhận ra sẽ luôn có một nơi để trở về. Và cũng có những chuyến đi, mà đâu đó trên hành trình ấy, sẽ xuất hiện một bến đỗ dành cho bạn, nơi tiếp thêm cho bạn sức mạnh, nơi cho bạn được tỏa sáng thật lấp lánh và bùng cháy thật dữ dội. Tháng 5 này, hãy để TRAVELGROUP UEH trở thành điểm đến, trở thành trạm dừng chân trên chuyến hành trình trưởng thành và bay xa của bạn nhé!

Xem thêm