GÓC PHẦN HAI - LAI RAI NHỮNG CÂU CHUYỆN

“Dừng chân một chút, ngồi lại chốn đây, nghe tôi kể chuyện ngày xưa”

Post by admin

20:31 - 22/05/2021

Bình luận

0-3.jpg1-3.jpg4-4.jpg5-4.png

---------------------------------------------------------------------

Ảnh được chụp bằng Sony A7 Mark III và Sony A7 Mark II.

Nhóm thực hiện nội dung và hình ảnh: Nhóm 3

- Phan Ngọc Trâm

- Nguyễn Võ Tương Giao

- Nguyễn Thúy Nhung

- Huỳnh Tấn Khang

- Huỳnh Huệ Anh

 

TIN MỚI

TÌM KIẾM CTV THÁNG 10/2023 - SPOTLIGHT
Tin tức TÌM KIẾM CTV THÁNG 10/2023 - SPOTLIGHT

Oct 02 2023

☘️ “SPOTLIGHT”- một thuật ngữ được dùng để chỉ một loại đèn chiếu nhằm thu hút sự chú ý trên sân khấu hay nó cũng tượng trưng cho những nhân vật có sự nổi bật giữa đám đông, có sự cuốn hút mạnh mẽ và toát lên mình sự tự tin, thần thái làm chủ chính mình.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ DU LỊCH - KHÚC DU CA
Tin tức CHIẾN DỊCH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ DU LỊCH - KHÚC DU CA

Aug 12 2023

Chiến dịch Nâng cao nhận thức về du lịch, lần đầu tiên ra mắt mang đến sự kết hợp độc đáo, mới lạ giữa hai lĩnh vực thân quen - âm nhạc và du lịch. Mỗi hành trình ta đi qua, những nơi mà ta đặt chân đến mang lại những cảm giác mới lạ, những trải nghiệm muôn màu - tương tự như một bản nhạc có nhiều âm sắc thăng trầm. Chiến dịch ra đời với niềm mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cung cấp các kiến thức về du lịch, các điểm đến mới lạ kết hợp cùng những giai điệu du dương, nhiều màu sắc.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM
CÁC CHƯƠNG TRÌNH CỦA CHÚNG TÔI CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM

Jun 07 2023

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” là một chiến dịch với mục đích mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Ngành Du lịch ở các lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Chiến dịch được tổ chức đồng thời còn nhằm mục đích tạo động lực và thúc đẩy các bạn trẻ phát triển niềm đam mê, sáng tạo, luôn không ngừng đổi mới bản thân để phù hợp với ngành Sự kiện.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM
Tin tức CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM

Jun 07 2023

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” là một chiến dịch với mục đích mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Ngành Du lịch ở các lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Chiến dịch được tổ chức đồng thời còn nhằm mục đích tạo động lực và thúc đẩy các bạn trẻ phát triển niềm đam mê, sáng tạo, luôn không ngừng đổi mới bản thân để phù hợp với ngành Sự kiện.

Xem thêm

Bài viết theo danh mục

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04 NĂM 2023 - GUMBALL
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04 NĂM 2023 - GUMBALL

Apr 14 2023

Điều gì khiến bạn say đắm Trong những viên kẹo sắc màu Là hương vị tươi tắn? Hay niềm vui ngập tràn? 🍬 Đã bao lâu rồi, bạn chưa nhận được một viên kẹo? Đã bao lâu rồi, bạn chưa nhận được một câu nói xin làm quen? 💖 Tháng 4 này, hãy để Travelgroup UEH tặng bạn Một viên kẹo ngọt, Một lời mời kết bạn, Một hành trình cùng nhau “khám phá hương vị” bản thân, Và một lời mời “về nhà”, cùng Travel “sẻ chia”, gắn bó 🥰

Xem thêm
TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10 NĂM 2022 - THE MIRROR
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10 NĂM 2022 - THE MIRROR

Oct 22 2022

Chào bạn - người đang loay hoay tìm kiếm và khẳng định chính bản thân. Bạn có đang trăn trở về khả năng của bản thân không? Bạn có luôn tự dằn vặt mình mỗi khi đứng trước gương với vô vàn sự ngờ vực không? Nếu câu trả lời là có thì bạn thật sự không cô đơn đâu, bởi ngoài vẫn còn rất nhiều người giống bạn. Nhưng đừng lo lắng vì Travelgroup UEH chúng mình sẽ vẫn đứng ngay đây, chờ bạn đến và san sẻ với chúng mình.

Xem thêm
Hành trình chữ S - Khi Y Tý chớm đông
BẢN TIN DU LỊCH Hành trình chữ S - Khi Y Tý chớm đông

Aug 29 2022

Hành trình ngày hôm nay Travelgroup UEH sẽ dẫn các bạn đến với xã Y Tý - một vùng đất từ hoang sơ, ít người đặt chân đến, hiện đang trở thành một điểm đến mới lạ nhưng không kém phần thú vị, hấp dẫn với nhiều du khách trong và ngoài nước, nhất là các bạn trẻ đam mê khám phá, chinh phục các con đường, đèo mang tính thử thách, mạo hiểm.

Xem thêm
TRÀM CHIM - VẺ ĐẸP NGUYÊN SƠ GIỮA MÙA NƯỚC NỔI
BẢN TIN DU LỊCH TRÀM CHIM - VẺ ĐẸP NGUYÊN SƠ GIỮA MÙA NƯỚC NỔI

Jul 26 2022

Đồng Tháp từ lâu đã nổi danh với những cánh đồng hoa sen thơm ngát, những làng hoa tràn ngập sắc hương, thiên nhiên còn ưu ái hơn khi nơi đây mang một sinh cảnh độc đáo chỉ có ở phương Nam mùa nước nổi, nào hãy lên chuyến xe Hành Trình chữ S và đồng hành cùng Travelgroup, để chúng mình giới thiệu cho bạn nghe về một vùng đất quen mà lạ - lạ mà quen nhé!

Xem thêm
TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 05/2022 - STATIONE
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 05/2022 - STATIONE

May 08 2022

Có những chuyến đi sẽ đưa bạn đến những vùng đất mới lạ, những chân trời vô định hay những đích đến không ngờ tới. Có những chuyến đi làm bạn muốn đi thật xa, để rồi bạn nhận ra sẽ luôn có một nơi để trở về. Và cũng có những chuyến đi, mà đâu đó trên hành trình ấy, sẽ xuất hiện một bến đỗ dành cho bạn, nơi tiếp thêm cho bạn sức mạnh, nơi cho bạn được tỏa sáng thật lấp lánh và bùng cháy thật dữ dội. Tháng 5 này, hãy để TRAVELGROUP UEH trở thành điểm đến, trở thành trạm dừng chân trên chuyến hành trình trưởng thành và bay xa của bạn nhé!

Xem thêm