Hạ Long - đâu chỉ có Vịnh

Hạ Long - thành phố không chỉ có kỳ quan thiên nhiên thế giới mà giờ đây còn có nhiều hơn thế. Trong vài năm trở lại đây, bên cạnh Vịnh Hạ Long, hàng loạt công trình nghìn tỷ đã và đang được xây dựng ở Quảng Ninh nói chung và ở thành phố Hạ Long nói riêng, góp phần đưa đất mỏ trở thành nơi “cần đến và đáng sống” ở nước ta.

Post by admin

01:47 - 20/08/2017

Bình luận

Tiêu biểu nhất cho sự phát triển của Hạ Long về du lịch, dịch vụ trong những năm qua đó chính là Sun World Halong Complex - tổ hợp vui chơi giải trí không giới hạn với nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi, được chia làm 2 khu riêng biệt là khu vui chơi ven biển và khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo – được kết nối với nhau bởi hệ thống cáp treo độc đáo.

Đầu tiên, nằm bên bờ biển Bãi Cháy xinh đẹp, Công viên Rồng - Dragon Park là công viên giải trí đẳng cấp thế giới với nhiều trò chơi mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh các trò chơi mạo hiểm cho những ai thích phiêu lưu: Phi Long thần tốc, Tê Giác cuồng nộ,... thì các trò chơi cho gia đình: Hành trình bí ẩn, Vũ điệu lốc xoáy cũng vô cùng hấp dẫn và sôi động.

Cũng nằm trên bờ biển Bãi Cháy, công viên nước Vịnh Lốc Xoáy – Typhoon Water Park đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ du khách. Công viên được chia thành 3 khu riêng biệt: Khu vui chơi dành cho gia đình, Khu vui chơi dành cho trẻ em và Khu vui chơi mạo hiểm cho tín đồ mê cảm giác mạnh. 

Nếu đủ liều lĩnh, bạn sẽ được quang mình xoay tròn 360 độ trong trò “Cơn bão nhiệt đới” hay thử đo độ gan dạ trên chiếc phễu khổng lồ nghiêng 45 độ trong “Cuồng phong lốc xoáy”…

Một trong những điều đặc biệt nhất của Sun World Halong Complex chính là Cáp treo Nữ Hoàng- Queen Cable Car - hệ thống cáp treo đảo chiều lần đầu tiên tại châu Á với cabin 2 tầng đang nắm trong tay 2 kỷ lục thế giới.

Khi ngồi lên cáp treo, bạn sẽ tham gia chuyến hành trình từ ga Đại Dương đến ga Mặt Trời, qua vịnh Hạ Long để đến với tổ hợp giải trí đỉnh Ba Đèo. Bật mí rằng bạn sẽ được ngắm vịnh từ trên cao nên khung cảnh sẽ vô cùng thơ mộng và lãng mạn vì vậy đừng quên check-in những bức hình thật đẹp nhé.

Khi đặt chân tới ga Mặt Trời, chắc hẳn mọi người sẽ há hốc mồm ngạc nhiên bởi những công trình kiến trúc ấn tượng đậm nét Nhật Bản. Khu vui chơi này như đang đưa bạn đến những toà thành Edo cổ kính của xứ sở mặt trời mọc xa xôi.

Bạn sẽ được tham quan vườn Nhật Bản – Zen Garden, lấy cảm hứng từ Vườn Okayama Korakuen nổi tiếng chắc chắn sẽ là thánh địa cho những ai mê chụp hình và thích sống ảo.

Tuy đã khánh thành từ 3 năm trước và không nằm trong tổ hợp vui chơi giải trí – Sun World HaLong Complex thế nhưng cụm công trình Bảo tàng - Thư viện tỉnh Quảng Ninh luôn là một trong những điểm đến mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến với Hạ Long vì nét hiện đại và sáng tạo trong thiết kế và bày trí. 

Khi đến thăm bảo tàng, mọi người sẽ có cơ hội tìm hiểu về Quảng Ninh: Vịnh Hạ Long, sự phát triển của ngành khai thác than, nét đặc trưng của các làng nghề ven biển và về văn hóa, con người Quảng Ninh… Khối Thư viện được thiết kế theo phong cách hiện đại với dây chuyền công năng hợp lý, gồm hội trường, các phòng đọc, tra cứu tài liệu, triển lãm sách báo và phòng hội thảo… 

 

Và cuối cùng, đứng kiêu hãnh trên đỉnh Ba Đèo ở độ cao 215m so với mực nước biển, Sun Wheel – hay Vòng Quay Mặt Trời là một trong những vòng quay ngắm cảnh cao nhất thế giới. Đừng ngần ngại mà hãy thử Sun Wheel một lần để thu hết vào tầm mắt một Hạ Long kì vĩ và đẹp xiêu lòng người.

Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất của Vòng Quay Mặt Trời phải kể đến là về đêm. Khi này, với hàng chục ngàn chiếc đèn led được thắp sáng, Sun Wheel chẳng khác nào một một Mặt Trời xinh xắn lung linh và rực rỡ trong màn đêm huyền ảo của phố biển Hạ Long.

 

 

Với sự phát triển vượt bật trong những năm gần đây, thành phố Hạ Long đang nổi lên trở thành một trong những thành phố tiềm năng hàng đầu của cả nước.

 

Mỹ Dung.

TIN MỚI

TÌM KIẾM CTV THÁNG 10/2023 - SPOTLIGHT
Tin tức TÌM KIẾM CTV THÁNG 10/2023 - SPOTLIGHT

Oct 02 2023

☘️ “SPOTLIGHT”- một thuật ngữ được dùng để chỉ một loại đèn chiếu nhằm thu hút sự chú ý trên sân khấu hay nó cũng tượng trưng cho những nhân vật có sự nổi bật giữa đám đông, có sự cuốn hút mạnh mẽ và toát lên mình sự tự tin, thần thái làm chủ chính mình.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ DU LỊCH - KHÚC DU CA
Tin tức CHIẾN DỊCH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ DU LỊCH - KHÚC DU CA

Aug 12 2023

Chiến dịch Nâng cao nhận thức về du lịch, lần đầu tiên ra mắt mang đến sự kết hợp độc đáo, mới lạ giữa hai lĩnh vực thân quen - âm nhạc và du lịch. Mỗi hành trình ta đi qua, những nơi mà ta đặt chân đến mang lại những cảm giác mới lạ, những trải nghiệm muôn màu - tương tự như một bản nhạc có nhiều âm sắc thăng trầm. Chiến dịch ra đời với niềm mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cung cấp các kiến thức về du lịch, các điểm đến mới lạ kết hợp cùng những giai điệu du dương, nhiều màu sắc.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM
CÁC CHƯƠNG TRÌNH CỦA CHÚNG TÔI CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM

Jun 07 2023

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” là một chiến dịch với mục đích mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Ngành Du lịch ở các lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Chiến dịch được tổ chức đồng thời còn nhằm mục đích tạo động lực và thúc đẩy các bạn trẻ phát triển niềm đam mê, sáng tạo, luôn không ngừng đổi mới bản thân để phù hợp với ngành Sự kiện.

Xem thêm
CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM
Tin tức CHIẾN DỊCH TRUYỀN CẢM HỨNG NGÀNH 2023 - GEM

Jun 07 2023

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” là một chiến dịch với mục đích mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Ngành Du lịch ở các lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Chiến dịch được tổ chức đồng thời còn nhằm mục đích tạo động lực và thúc đẩy các bạn trẻ phát triển niềm đam mê, sáng tạo, luôn không ngừng đổi mới bản thân để phù hợp với ngành Sự kiện.

Xem thêm

Bài viết theo danh mục

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04 NĂM 2023 - GUMBALL
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 04 NĂM 2023 - GUMBALL

Apr 14 2023

Điều gì khiến bạn say đắm Trong những viên kẹo sắc màu Là hương vị tươi tắn? Hay niềm vui ngập tràn? 🍬 Đã bao lâu rồi, bạn chưa nhận được một viên kẹo? Đã bao lâu rồi, bạn chưa nhận được một câu nói xin làm quen? 💖 Tháng 4 này, hãy để Travelgroup UEH tặng bạn Một viên kẹo ngọt, Một lời mời kết bạn, Một hành trình cùng nhau “khám phá hương vị” bản thân, Và một lời mời “về nhà”, cùng Travel “sẻ chia”, gắn bó 🥰

Xem thêm
TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10 NĂM 2022 - THE MIRROR
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 10 NĂM 2022 - THE MIRROR

Oct 22 2022

Chào bạn - người đang loay hoay tìm kiếm và khẳng định chính bản thân. Bạn có đang trăn trở về khả năng của bản thân không? Bạn có luôn tự dằn vặt mình mỗi khi đứng trước gương với vô vàn sự ngờ vực không? Nếu câu trả lời là có thì bạn thật sự không cô đơn đâu, bởi ngoài vẫn còn rất nhiều người giống bạn. Nhưng đừng lo lắng vì Travelgroup UEH chúng mình sẽ vẫn đứng ngay đây, chờ bạn đến và san sẻ với chúng mình.

Xem thêm
Hành trình chữ S - Khi Y Tý chớm đông
BẢN TIN DU LỊCH Hành trình chữ S - Khi Y Tý chớm đông

Aug 29 2022

Hành trình ngày hôm nay Travelgroup UEH sẽ dẫn các bạn đến với xã Y Tý - một vùng đất từ hoang sơ, ít người đặt chân đến, hiện đang trở thành một điểm đến mới lạ nhưng không kém phần thú vị, hấp dẫn với nhiều du khách trong và ngoài nước, nhất là các bạn trẻ đam mê khám phá, chinh phục các con đường, đèo mang tính thử thách, mạo hiểm.

Xem thêm
TRÀM CHIM - VẺ ĐẸP NGUYÊN SƠ GIỮA MÙA NƯỚC NỔI
BẢN TIN DU LỊCH TRÀM CHIM - VẺ ĐẸP NGUYÊN SƠ GIỮA MÙA NƯỚC NỔI

Jul 26 2022

Đồng Tháp từ lâu đã nổi danh với những cánh đồng hoa sen thơm ngát, những làng hoa tràn ngập sắc hương, thiên nhiên còn ưu ái hơn khi nơi đây mang một sinh cảnh độc đáo chỉ có ở phương Nam mùa nước nổi, nào hãy lên chuyến xe Hành Trình chữ S và đồng hành cùng Travelgroup, để chúng mình giới thiệu cho bạn nghe về một vùng đất quen mà lạ - lạ mà quen nhé!

Xem thêm
TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 05/2022 - STATIONE
BẢN TIN SỰ KIỆN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 05/2022 - STATIONE

May 08 2022

Có những chuyến đi sẽ đưa bạn đến những vùng đất mới lạ, những chân trời vô định hay những đích đến không ngờ tới. Có những chuyến đi làm bạn muốn đi thật xa, để rồi bạn nhận ra sẽ luôn có một nơi để trở về. Và cũng có những chuyến đi, mà đâu đó trên hành trình ấy, sẽ xuất hiện một bến đỗ dành cho bạn, nơi tiếp thêm cho bạn sức mạnh, nơi cho bạn được tỏa sáng thật lấp lánh và bùng cháy thật dữ dội. Tháng 5 này, hãy để TRAVELGROUP UEH trở thành điểm đến, trở thành trạm dừng chân trên chuyến hành trình trưởng thành và bay xa của bạn nhé!

Xem thêm